ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN LED DÂY

Đèn led dây với ưu điểm cho hiệu quả  trang trí tốt trên diện rộng hoặc thiết kế cầu kì nhưng rất tiết kiêm điện, dễ dàng uốn cong và lắp đặt. Công nghệ Led dây dang được ưa chuộng và phổ biến trong cuộc sống.
Với tính chất uốn dẻo và nhỏ gọn Led dây trang trí được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất các quán cafe, karaoke, nhà hàng hoặc được sử dụng  trong kiến trúc nội thất gia đình như khu sân vườn, nhà riêng, nhà khách, phòng chủ nhân, phòng em bé.
Ưu điểm nổi bật của đèn led dây dán trang trí là sử dụng công nghệ LED siêu sáng cho độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm điện. Đặc biệt là sử dụng chất liệu an toàn nên còn được tin dùng trong sinh hoạt hằng ngày như trang trí bể bơi, hồ cá, tủ kệ trang sức, tủ kệ quần áo, trưng bày sản phẩm…
Led dây SMD hiện có 2 loại nổi bật là led dây 3528 và 5050 (tìm hiểu sự khác biệt giữa chúng tại đây)

Ứng dụng led dây 3528:

Led dây 3528
 dùng trong trang trí nội ngoại thất, khu vực cần chi tiết như :hắt sáng các khe, cạnh của tủ, bàn...quán cafe, tiện vàng, karaoke, đèn hắt âm trần thạch cao, nội thất ôtô,trang trí viền biển quảng cáo, tạo ánh sáng, ...

 - Ứng dụng led dây 5050:

 

Trang trí đa dạng các không gian rộng hơn trong nhà hàng,khách sạn,đường viền quảng cáo,,trong trang trí nội thất gia đình..

 
 










 
 

 

1 nhận xét:

  1. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm hộp đèn mica hút nổi giá thành tốt nhất Tp.HCM cũng như cung cấp dịch vụ gia công biển bảng hộp đèn mica hút ép nổi với những kỹ thuật gia công hút nổi vượt trội với công nghệ máy móc mới nhất, cùng đội ngũ nhân viên thi công nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo.
    Với những dịch vụ cung cấp sản phẩm như:
    – Hộp đèn mica hút nổi quảng cáo theo yêu cầu thiết kế + kích thước của khách hàng với nhiều mẫu mã như: Hình vuông, hình elip, hình cầu, hình chữ nhật, hình tròn.. với công nghệ hút nổi mica lõm, lồi…
    – Làm bảng hiệu hộp đèn mica ép nổi mọi kích thước
    – Làm chữ nổi mica hút ép nổi
    – Làm logog mica hút ép nổi
    – Gia công mọi thiết kế liên quan đến mica hút nổi theo yêu cầu như: trang trí nhà hàng, khách sạn, phòng Karaoke, quán Bar….
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa